Tuyển cố vấn cấp cao về công nghệ và chiến lược - SL:1

03-05-2023

- Xây dựng chiến lược phát triển sản phẩm mới, chiến lược vận hành, phân tích, đánh giá toàn diện thị trường. - Đề xuất, tư vấn các giải pháp khắc phục tồn tại, đổi mới công nghệ cho sản phẩm và nghiên cứu phát triển sản phẩm mới cho công ty. - Hỗ trợ HĐQT trong việc triển khai các chiến lược.

1/ Nghiên cứu/ Phân tích:
  Nghiên cứu và phân tích toàn diện thị trường và hoạt động của các đối thủ kinh doanh. Báo cáo HĐQT, TGĐ chi tiết kết quả phân tích và đề xuất chiến lược kinh doanh cho công ty, thúc đẩy việc ra quyết định chiến lược.
  Nghiên cứu và phân tích đối với mục tiêu chiến lược phát triển sản phẩm mới của Công ty. Dựa trên phân tích đó, đưa ra các đề xuất cho HĐQT, TGĐ về việc xây dựng và triển khai các chiến thuật cụ thể để đạt được mục tiêu.
2/ Tham mưu/ Tư vấn:
  Tham mưu, tư vấn  về công nghệ sản phẩm, công nghệ sản xuất để tạo ra các sản phẩm có hàm lượng công nghệ cao mà trong nước chưa sản xuất được
  Tư vấn về công nghệ các sản phẩm cơ khí, điện của các hãng sản xuất nước ngoài để áp dụng vào sản phẩm công ty.
  Tham mưu chiến lược kết hợp với các nhà cung cấp để đưa sản phẩm sang thị trường khu vực cũng như hướng đến thị trường quốc tế
3/ Thông tin/ Dự báo:
  Dự báo và/hoặc thông báo các diễn biến thuận lợi/tiêu cực của thị trường đối với hoạt động kinh doanh của công ty và đề xuất HĐQT, TGĐ các giải pháp phù hợp, hiệu quả.
  Nghiên cứu sản phẩm các đối thủ cạnh tranh quốc tế. Theo dõi diễn biến thực tế và báo cáo thông tin chi tiết cho HĐQT, TGĐ.
4/  Nhiệm vụ thường xuyên:
  Tham mưu cho HĐQT, TGĐ các giải pháp xử lý vấn đề phát sinh trong hoạt động kinh doanh, nghiên cứu phát triển sản phẩm cho Công ty.
  Thực hiện báo cáo thường xuyên với HĐQT, TGĐ để cập nhật về tình hình hoạt động của doanh nghiệp và đưa ra những đề xuất chiến lược mà mình tin rằng sẽ làm cho công ty lớn mạnh hơn.
  Thực hiện các nhiệm vụ khác theo phân công của HĐQT, TGĐ tại từng thời kỳ.
5/  Báo cáo đột xuất, định kỳ trực tiếp với Ban Tổng Giám đốc theo đúng quy định.
6/ Thực hiện các công việc khác theo sự chỉ đạo của Ban Tổng Giám đốc Công ty và giải quyết công việc phát sinh theo thẩm quyền.

 

Yêu cầu học vấn và năng lực chuyên môn                
- Tốt nghiệp Đại học chuyên nghành Điện, Cơ khí, Công nghệ sản xuất
- Am hiểu hệ thống quản trị sản xuất và các công cụ quản lý sản xuất tiên tiến trên thế giới.
- Có ít nhất 10 năm kinh nghiệp làm quản lý, nghiên cứu phát triển, điều hành ở các Công ty về công nghệ thiết bị tiên tiến trên thế giới
- Có kiến thức chuyên sâu đến quản lý điều hành hệ thống doanh nghiệp

 

Tên liên hệ: Phòng HCNS Địa chỉ: Lô Q, Đường số 6B-7A, KCN Hòa Khánh, Phường Hòa Khánh Bắc, Quận Liên Chiểu, Đà Nẵng, Viet Nam 

- Các ứng viên quan tâm vui lòng gửi hồ sơ trực tuyến qua email, gửi kèm file hoặc trực tiếp đến tại công ty

 

* Hồ sơ:

- Đơn xin việc kèm CV ghi rõ quá trình công tác.

- Sơ yếu lý lịch.

- CMND, Hộ khẩu photo công chứng.

- Bằng cấp liên quan (photo công chứng).

Tin liên quan

This website uses cookies to improve your experience. By continuing to use this site you are giving us your consent to do this. You can read more about our cookie policy here


OK