Đóng điện thành công dự án điện mặt trời Dầu Tiếng 3

24-06-2019

Ngày 20/06/2019 dự án điện mặt trời Dầu Tiếng 3 tại Tây Ninh đã đóng điện vận hành thử dự án. TGE góp công bằng việc cung cấp tủ trung thế 24kV (TMS1 24) cho dự án, với tốc độ sản xuất và cung cấp vượt mong đợi, đã góp phần thực hiện nâng công suất kịp thời, đúng như mục tiêu của dự án đề ra khi nguồn năng lượng đang thiếu hụt.

TGE đã hỗ trợ tối đã từ khâu sản xuất cho đến dịch vụ sau bán hàng như, hỗ trợ lắp đặt, kết nối hệ thống dự án, chỉ trong 5 tuần dự án đã đóng điện thành công và đưa vào sử dụng.

Hạng mục cung cấp tủ trung thế TMS1 của TGE trong dự án Dầu Tiếng thể hiện năng lực sản xuất và khả năng tổ chức quản lý cũng như cung ứng vật tư cho sản xuất của công ty điện Trường Giang đạt tiến độ vượt bậc. Với việc mở rộng dây chuyền sản xuất của mình, Trường Giang đã và sẽ đủ năng lực sản xuất khối lượng lớn tủ điện trung thế và hạ thế, đảm bảo đáp ứng tiến độ nhanh nhất, chất lượng tốt nhất cho tất cả quý khách hàng.

Tin liên quan

This website uses cookies to improve your experience. By continuing to use this site you are giving us your consent to do this. You can read more about our cookie policy here


OK