Mở rộng nhà máy sản xuất

12-06-2013

Hiện nay chúng tôi đang đầu tư mở rộng nhà máy để phát triển năng lực sản xuất và đáp ứng sâu rộng hơn nhu cầu khách hàng. Nhà máy mới của chúng tôi được trang bị máy móc thiết bị để sản xuất và kiểm tra, thử nghiệm tiên tiến thế giới, các máy CNC nhập khẩu từ Nhật có độ chính xác cao và tin cậy, dây chuyên sơn tĩnh điện tự động và hiện đại. Sau khi đưa vào sử dụng, ngoài các tiêu chuẩn đã áp dụng ISO 9001:2008, IEC 62271-200 cho tủ trung thế, IEC 61439-1/2 cho tủ hạ thế; nhà máy của chúng tôi sẽ áp dụng quy tắc 5S, 6 sigma, Kaizen để nâng cao hiệu suất lao động và giảm thiểu lỗi.

 Năm 2013, TGE chuẩn bị hồ sơ để triển khai xây dựng thêm một nhà máy sản xuất mới tại Khu công nghiệp Hòa Khánh.  Nhà máy sẽ được trang bị những thiết bị hiện đại đáp ứng cho nhu cầu phát triển và đòi hỏi của khách hàng về chất lượng sản phẩm. Sau khi đi vào hoạt động sẽ có khả năng sản xuất hơn 5000 tủ một năm. Điều này thể hiện quyết tâm của chúng tôi trong việc khẳng định thương hiệu Việt với chất lượng quốc tế phục vụ  cho công cuộc phát triển cơ sở hạ tầng của Việt Nam.

Tin liên quan

This website uses cookies to improve your experience. By continuing to use this site you are giving us your consent to do this. You can read more about our cookie policy here


OK